Skip to content
AIS
  • แพ็กเกจ
  • Service
  • รีวิว
  • คำถามที่พบบ่อย
  • ติดต่อ
  • แพ็กเกจ
  • Service
  • รีวิว
  • คำถามที่พบบ่อย
  • ติดต่อ

คำถามที่พบบ่อย

  • เบราเซอร์ทำงานช้ากว่าปกติ
  • สัญญาณ wireless ไม่สม่ำเสมอ
  • เบราเซอร์ขึ้นข้อความ Error คืออะไร?
  • อุปกรณ์ไม่พบสัญญาณ/ไม่สามารถเชื่อมต่อ Wireless ได้
  • ไม่สามารถเข้าใช้งานบางเว็บไซต์ได้?
  • วิธีแก้ไขปัญหาสัญญาณ Wireless สัญญาณอ่อน/หลุดบ่อย/ไม่เสถียร
  • Wi-Fi หลุดบ่อย ทำไงดี
  • Connect wifi ไม่ได้ทำไง
  • Bridge Mode คืออะไร สามารถใช้งานได้อย่างไร?
  • Standard Wireless 802.11 IEEE คืออะไร?
  • Wireless 2.4 GHz ต่างจาก Wireless 5 GHz อย่างไร ใช้อย่างไหนดีกว่า?
  • Access point หรือ AP คืออะไร?
  • DDNS คืออะไร?
  • Port forwarding คืออะไร?
  • IPv4 และ IPv6 คืออะไร
  • Public IP กับ Private IP ต่างกันอย่างไร?
  • การติดตั้งมีติดสัญญา หรือเปล่า ว่า 1 ปี หรือ 2 ปี เหมือนผู้ให้บริการรายอื่น?
  • อินเทอร์เน็ตที่ได้มาใช้ได้ไม่ทั่วบริเวณบ้าน จะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง?
  • กรณีไม่ชำระค่าแรกเข้า 800 บาท?
  • ทำไมเพื่อนที่สมัครบริการเอไอเอส ไฟเบอร์บางราย ไม่ต้องชำระค่าแรกเข้า?
  • บริการงานติดตั้งพิเศษของเอไอเอส ไฟเบอร์ คืออะไร?
  • ในวันติดตั้ง ต้องเตรียมอะไรบ้าง และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่?
  • มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายในการระงับบริการชั่วคราวหรือไม่ ?
  • ลูกค้าขอระงับการใช้บริการชั่วคราว หรือขอยกเลิกบริการก่อน 1 ปีได้หรือไม่ ?
  • หากลูกค้าต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจความเร็วของบริการ AIS Fibre ได้หรือไม่ ?
  • AIS Fibre รองรับบริการเสริมอะไรได้บ้าง ?
  • บริการ AIS Fibre คืออะไร ?

พนักงานที่ให้บริการท่านอยู่ในขณะนี้ ประจำอยู่ที่เอไอเอส ภาคเหนือ ท่านสามารถตรวจสอบความเป็นพนักงานได้ และมั่นใจในบริการของเรา โดยท่านสามารถขอดูบัตรพนักงานจากเจ้าหน้าที่ให้บริการ

AIS 3BB Fiber3 : สำนักปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคเหนือ
3/3 หมู่5 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 5000
เบอร์โทรศัพท์ : 081-291-6915 , 052-005-620

©2025 www.aisfibre3.in.th. All rights reserved.

ติดต่อ AIS Fibre 3
  • Line
  • Mobile: 081-291-6915